Product Number: DX517

Synology DX517 5-Bay Expansion Unit

ราคา 18,579 บาท
ราคา 19,979 บาท

ขยายเพิ่มด้วย SATA 3.5 นิ้ว/2.5 นิ้วแบบ 5-bay เพิ่มเบย์ของไดรฟ์ 5 ไดรฟ์ลงใน Synology DiskStation1 ได้ง่ายๆ ด้วยการรองรับทั้งไดรฟ์ SATA 2.5 นิ้วและ 3.5 นิ้ว DX517 จึงเป็นโซลูชันที่มีความยืดหยุ่นสำหรับรองรับการขยายวอลุ่มโดยไม่ต้องปิดเครื่อง หรือทำหน้าที่เป็นปลายทางการสำรองข้อมูลภายในเครื่อง

รุ่นที่ใช้งานได้

รองรับการสร้างวอลุ่มทั่วยูนิตต่างๆ

:ซีรีส์ปี:DS1823xs+, DS923+, DS723+

:ซีรีส์ปี:DS1522+

:ซีรีส์ปี:DS1821+, DS1621xs+, DS1621+, DVA3221

:ซีรีส์ปี:DS1520+, DS920+, DS720+

:ซีรีส์ปี:DS1819+, DS1019+, DVA3219

:ซีรีส์ปี:DS1618+, DS918+, DS718+, NVR1218

:ซีรีส์ปี:DS1817+, DS1817, DS1517+, DS1517

:ซีรีส์ปี:DS916+, DS716+II, DS716+

:ซีรีส์ปี:DS1815+, DS1515+, DS1515

รองรับการสร้างวอลุ่มบนยูนิตเดียวเท่านั้น

:ซีรีส์ปี:DS218+

:ซีรีส์ปี:DS216+II, DS216+, NVR216

:ซีรีส์ปี:DS415+

ขนาด (สูง x กว้าง x ลึก) : 157 mm x 248 mm x 233 mm


รับประกันสินค้าศูนย์ไทย 3 ปี


*** ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม Synology DX517  คลิกเลย





Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

นโยบายการรับประกันสินค้า

1-7 วันแรก

บริษัทยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่บนใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. สินค้าเสีย ทำงานผิดปกติ หรือไม่สามารถใช้งานได้ ที่เป็นความผิดพลาดจากการผลิตจากโรงงานเท่านั้น
2. สินค้า ต้องไม่มีรอยชำรุด แตก หัก บุบ ไหม้ และอื่นๆ

หลังจาก 7 วัน ถึง สิ่้นสุดระยะประกัน

ส่งเครมศูนย์บริการ ระยะเวลาในการเครมสินค้า ขึ้นอยู่กับสินค้า และ สถานการ์ณต่างๆภายในตลาด

**** บริษัทเป็นเพียงตัวแทนในการฝากเคลมไปยังศูนย์บริการเท่านั้น


บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับเปลี่ยนสินค้า หรือ เคลม สินค้าที่อยู่ในสภาพผิดเงื่อนไขดังต่อไปนี้..

1. สินค้าชำรุด ตกหล่น แตก หัก บุบ ไหม้ บิ่น งอ ร้าว อุปกรณ์บางส่วน หลุดหายไป

2. สินค้าที่ชำรุดเสียหายจากภัยธรรมชาติ (เช่น ไฟตก ฟ้าผ่า น้ำท่วม ไฟไหม้)

3. สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม คราบน้ำ

4. สินค้าเสียหายจากการซ่อมแซมหรือดัดแปลงอย่างไม่ถูกต้อง

5. สินค้าที่ Sticker/Serial Number ฉีกขาด

6. สินค้าที่มีอาการเสีย เนื่องจากการใช้งานผิดประเภท

7. ไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่เกิดจาก ความไม่พอใจ อุปกรณ์ไม่รองรับ เกิดจากความผิดพลาดในการติดตั้ง เป็นต้น

วิธีการส่งเคลม

ส่งเคลมด้วยตนเอง ที่ JET HIVE

สาขาฟอร์จูนทาวน์ : เลขที่ 7 อาคารศูนย์การค้า ฟอร์จูน ชั้น 3 ห้อง 3พี37 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400 โทร 089-2039966

สาขาปากเกร็ด : เลขที่ 50/7-8 หมู่ 9 ถนน ติวานนท์ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทร 089-2039955

ส่งเคลมที่ศูนย์ Service โดยตรง

ลูกค้าสามารถส่งเคลมด้วยตนเองได้ ณ ศูนย์บริการของผู้ผลิต

Powered by Froala Editor

สินค้าที่คุณอาจจะชอบ