Product Number: SDPA4NN-0000-GBSNB

SanDisk Professional CASE G-RAID SHUTTLE 4 Pelican

ราคา 12,700 บาท
ราคา 13,500 บาท

เคสที่ออกแบบมาเพื่อปกป้อง G-RAID SHUTTLE 4, G-RAID Shuttle SSD, G-SPEED Shuttle หรือ G-SPEED Shuttle SSD ของคุณระหว่างการขนย้าย ด้วยวัสดุ HPX resin ที่ทนทานต่อการบุบและแตก ทำให้มีน้ำหนักเบา ปิดผนึกกันน้ำและอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ภายในบุด้วยโฟมกันกระแทกแบบพิเศษ เพื่อป้องกันอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลของคุณจากการกระแทกและการสั่นสะเทือน

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.westerndigital.com/th-th/products/accessories/sandisk-professional-shuttle-4-pelican-case?sku

ข้อมูลจำเพาะ

Warrantyการรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขตลอดอายุการใช้งานModel NumberSDPA4NN-0000-GBSNBคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์
  • เกราะป้องกันเสมือนที่ไม่อาจทำลายได้
  • สอดคล้องกับข้อกำหนดการพกพาสิ่งของขึ้นเครื่อง
  • ปกป้องด้วยโฟมที่ตัดแต่งให้รองรับอุปกรณ์
  • ช่องใส่สายเคเบิลของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล
  • การรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขตลอดอายุการใช้งาน
ความสามารถใช้งานร่วมกัน
  • G-RAID Shuttle 4
  • G-RAID Shuttle SSD
  • G-SPEED Shuttle
  • G-SPEED Shuttle SSD
ภายในกล่อง
  • G-RAID Shuttle 4 Pelican
  • โฟมที่ทนทานที่ตัดแต่งให้รองรับอุปกรณ์ G-RAID Shuttle 4

หมายเลขรุ่น

Pelican Storm iM2500, module Foam สำรอง: SDPA4NN-0000-GBSNB

Powered by Froala Editor

นโยบายการรับประกันสินค้า

1-7 วันแรก

บริษัทยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่บนใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. สินค้าเสีย ทำงานผิดปกติ หรือไม่สามารถใช้งานได้ ที่เป็นความผิดพลาดจากการผลิตจากโรงงานเท่านั้น
2. สินค้า ต้องไม่มีรอยชำรุด แตก หัก บุบ ไหม้ และอื่นๆ

หลังจาก 7 วัน ถึง สิ่้นสุดระยะประกัน

ส่งเครมศูนย์บริการ ระยะเวลาในการเครมสินค้า ขึ้นอยู่กับสินค้า และ สถานการ์ณต่างๆภายในตลาด

**** บริษัทเป็นเพียงตัวแทนในการฝากเคลมไปยังศูนย์บริการเท่านั้น


บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับเปลี่ยนสินค้า หรือ เคลม สินค้าที่อยู่ในสภาพผิดเงื่อนไขดังต่อไปนี้..

1. สินค้าชำรุด ตกหล่น แตก หัก บุบ ไหม้ บิ่น งอ ร้าว อุปกรณ์บางส่วน หลุดหายไป

2. สินค้าที่ชำรุดเสียหายจากภัยธรรมชาติ (เช่น ไฟตก ฟ้าผ่า น้ำท่วม ไฟไหม้)

3. สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม คราบน้ำ

4. สินค้าเสียหายจากการซ่อมแซมหรือดัดแปลงอย่างไม่ถูกต้อง

5. สินค้าที่ Sticker/Serial Number ฉีกขาด

6. สินค้าที่มีอาการเสีย เนื่องจากการใช้งานผิดประเภท

7. ไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่เกิดจาก ความไม่พอใจ อุปกรณ์ไม่รองรับ เกิดจากความผิดพลาดในการติดตั้ง เป็นต้น

วิธีการส่งเคลม

ส่งเคลมด้วยตนเอง ที่ JET HIVE

สาขาฟอร์จูนทาวน์ : เลขที่ 7 อาคารศูนย์การค้า ฟอร์จูน ชั้น 3 ห้อง 3พี37 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400 โทร 089-2039966

สาขาปากเกร็ด : เลขที่ 50/7-8 หมู่ 9 ถนน ติวานนท์ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทร 089-2039955

ส่งเคลมที่ศูนย์ Service โดยตรง

ลูกค้าสามารถส่งเคลมด้วยตนเองได้ ณ ศูนย์บริการของผู้ผลิต

Powered by Froala Editor

สินค้าที่คุณอาจจะชอบ