Product Number: SDPHG1H-018T-SBAAD

18TB SanDisk Professional G-DRIVE PROJECT

ราคา 28,909 บาท

SanDisk Professional G-DRIVE PROJECT สร้างขึ้นสำหรับผู้สร้างสรรค์ ถ่ายโอน ตัดต่อ และเก็บถาวรสำหรับคอนเทนต์ที่มีมูลค่าสูงในปริมาณมากเป็นประจำทุกวัน ขั้นตอนการทำงานที่รวดเร็วและง่ายดาย เพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่คอนเทนท์ และวางใจได้กับการจัดเก็บข้อมูลที่ปลอดภัย ฮาร์ดไดรฟ์ภายใน 7200 RPM Ultrastar ระดับองค์กร คุณสามารถไว้วางใจในประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือที่เพิ่มขึ้นของฮาร์ดไดรฟ์ 7200 RPM Ultrastar ระดับองค์กร ที่อยู่ภายใน เพื่อรองรับภาระงานที่หนักหน่วงและคอนเทนท์ที่สำคัญมากของคุณ

ความจุ : 8TB

พอร์ทเชื่อมต่อ : Thunderbolt 3


ความจุ 18 TB

คอนเน็กเตอร์

USB-C

Power Supply

PRO-BLADE SSD Mag Slot

ความสามารถใช้งานร่วมกัน

APFS ที่ฟอร์แมตแล้ว

macOS 10.15+ (เข้ากันได้กับ Time Machine)

iPadOS 14+

Windows® 10+ (โดยฟอร์แมตใหม่)

PRO-BLADE SSD Mag 

Sequential Read Performance Up to 250MB/s

Sequential Write Performance Up to 250MB/s

อินเทอร์เฟซ

Thunderbolt 3

USB 3.2 Gen 2

ภายในกล่อง

ฮาร์ดไดรฟ์เดสก์ท็อป G-DRIVE PROJECT

สายเคเบิล Thunderbolt™ 3 จำนวน 1 เส้น

คู่มือการเริ่มต้นใช้งานฉบับย่อ

สายไฟ

อะแดปเตอร์แปลงไฟ 19VDC

ขนาด (L x W x H) 210mm x 133mm x 51mm


Warranty การรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขนาน 5 ปี

Powered by Froala Editor

นโยบายการรับประกันสินค้า

1-7 วันแรก

บริษัทยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่บนใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. สินค้าเสีย ทำงานผิดปกติ หรือไม่สามารถใช้งานได้ ที่เป็นความผิดพลาดจากการผลิตจากโรงงานเท่านั้น
2. สินค้า ต้องไม่มีรอยชำรุด แตก หัก บุบ ไหม้ และอื่นๆ

หลังจาก 7 วัน ถึง สิ่้นสุดระยะประกัน

ส่งเครมศูนย์บริการ ระยะเวลาในการเครมสินค้า ขึ้นอยู่กับสินค้า และ สถานการ์ณต่างๆภายในตลาด

**** บริษัทเป็นเพียงตัวแทนในการฝากเคลมไปยังศูนย์บริการเท่านั้น


บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับเปลี่ยนสินค้า หรือ เคลม สินค้าที่อยู่ในสภาพผิดเงื่อนไขดังต่อไปนี้..

1. สินค้าชำรุด ตกหล่น แตก หัก บุบ ไหม้ บิ่น งอ ร้าว อุปกรณ์บางส่วน หลุดหายไป

2. สินค้าที่ชำรุดเสียหายจากภัยธรรมชาติ (เช่น ไฟตก ฟ้าผ่า น้ำท่วม ไฟไหม้)

3. สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม คราบน้ำ

4. สินค้าเสียหายจากการซ่อมแซมหรือดัดแปลงอย่างไม่ถูกต้อง

5. สินค้าที่ Sticker/Serial Number ฉีกขาด

6. สินค้าที่มีอาการเสีย เนื่องจากการใช้งานผิดประเภท

7. ไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่เกิดจาก ความไม่พอใจ อุปกรณ์ไม่รองรับ เกิดจากความผิดพลาดในการติดตั้ง เป็นต้น

วิธีการส่งเคลม

ส่งเคลมด้วยตนเอง ที่ JET HIVE

สาขาฟอร์จูนทาวน์ : เลขที่ 7 อาคารศูนย์การค้า ฟอร์จูน ชั้น 3 ห้อง 3พี37 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400 โทร 089-2039966

สาขาปากเกร็ด : เลขที่ 50/7-8 หมู่ 9 ถนน ติวานนท์ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทร 089-2039955

ส่งเคลมที่ศูนย์ Service โดยตรง

ลูกค้าสามารถส่งเคลมด้วยตนเองได้ ณ ศูนย์บริการของผู้ผลิต

Powered by Froala Editor

สินค้าที่คุณอาจจะชอบ